Nhà phân phối thiết bị máy - 0914567869

Máy hàn ống nhựa

Máy hàn ống nhựa, Máy hàn ống nhựa HTX160, Máy hàn ống nhựa HDPE, máy hàn ống nhựa chịu nhiệt được Cty chúng tôi phân phối tại Việt Nam.

Cty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam các thiết bị, sản phẩm máy móc công nghệ cao phục vụ đa ngành nghề : Nông nghiệp, Máy xây dựng, Máy hàn ống nhựa, Máy lâm khoáng sản….
may-han-ong-nhua

Máy hàn ống nhựa HTX160: 11.000.000(VNĐ)

Với mong muốn kết nối công nghệ thế giới đến Việt Nam, cùng với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi không ngừng học hỏi, tìm tòi những thiết bị mới có công nghệ hiện đại đến với thị trường trong nước nhằm nâng cao hiệu quả về chất lượng sản phẩm, giảm chi phí, tăng năng suất cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nông dân
Các sản phẩm Máy hàn ống nhựa của chúng tôi được nhập về từ hãng Giang Tô - Trung Quốc là một trong các hãng sản xuất có công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới hiên nay như :
* Thiết bị Máy hàn ống nhựa các loại HDPE, PE, PDH, PVC-P, HTX, …Được Cty chúng tôi phân phối trên khắp thị trường Việt Nam.




Quý khách đến với dịch vụ của chúng tôi sẽ nhận được 
- Hàng chất lượng đảm bảo - uy tín trên thị trường, được sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng.
- Giá cả hợp lý - Bảo hành tốt.
- Đầy đủ chứng từ về nguồn gốc và xuất xứ.
- Với đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, đáp ứng các yêu cầu dịch vụ kỹ thuật sau khi bán hàng, làm hài lòng Quý khách hàng khi hợp tác cùng Cty.​
Quý khách quan tâm xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
VPGD: số 2F, Quang trung, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0422.050505 - 0914567869
Email: khohangvn@yahoo.com - Website: http://khohangvn.vn
Rất vui được Quý Khách quan tâm và hợp tác!
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Thành lập © 2014. Máy hàn nhựa - Máy hàn ống nhựa - Quản trị website
http://khohangvn.vn | Số 39/30 | Ngọc Hà-Ba Đình-Hà Nội | ĐT: 0914567869 | Email: khohangvn@yahoo.com
Thiết kế web: http://khohangvn.vn
Được cung cấp bởi: Blogger
Top